Công ty TNHH Y Dược Phúc Gia được thành lập dựa trên nền Y học Cổ truyền dân tộc.

Người sáng lập là Bác Sĩ Lê Văn Thà, là người chuyên môn sâu, tìm hiểu nhiều về Bệnh Học và Phương Án điều trị.

Sau nhiều năm hoạt động, Y Dược Phúc Gia đã không ngừng phát triển để trở thành là một trong những công ty dược phẩm uy tín tại thị trường Việt Nam với nhà máy sản xuất và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn, hệ thống đại lý và khách hàng rộng mở.

Sự thành công về thương hiệu và danh tiếng của Y Dược Phúc Gia có được là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng từ việc sưu tầm, nghiên cứu các bài thuốc Đông y bí truyền, đến hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, đánh giá hiệu quả của bài thuốc trước khi đưa vào sản xuất trên quy mô công nghiệp và phân phối rộng khắp trên toàn quốc. Để cho ra đời những sản phẩm Đông y tốt cho sức khỏe người tiêu dùng – hỗ trợ, bổ sung cho Tân dược, hiệu quả vượt trội, ít nhờn, ít tác dụng phụ, Y Dược Phúc Gia đã lựa chọn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc, thu mua, kiểm tra chất lượng một cách nghiêm ngặt bởi phòng kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn. Nhờ vậy, các sản phẩm được Công ty hợp tác sản xuất với nhà máy đã nhanh chóng chiếm được tín nhiệm cao của người tiêu dùng.

Hiện tại Dược Phúc Gia đã có mặt tại rất nhiều Quầy Thuốc và Phòng Khám trên cả nước, được rất nhiều các Bác Sĩ, Dược Sĩ và Bệnh Nhân tin dùng

Giới thiệu về chúng tôi

Y DƯỢC PHÚC GIA

  • Trụ sở: 14 Châu Đài- Thượng Cát- Bắc Từ Liêm- Hà Nội.
  • Hotline: 0965556241
  • Gmail: yduocphucgiavn@gmail.com